Kotler, Philip.

Marketing căn bản Marketing Essentials Philip Kotler; Lược dịch: TS. Phan Thăng, TS. Vũ Thị Phượng, Giang Văn Chiến. - H. : LĐXH, 2012. - 583 tr. ; 24 cm.

Những khái niệm cơ bản về Marketing, quản trị marketing. Hệ thống nghiên cứu và thông tin marketing. Khái niệm về môi trường marketing, vấn đề thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Thị trường các doanh nghiệp và hành vi của người mua nhân doanh doanh nghiệp. Phân khúc thị trường, những vấn đề về hàng hoá, sản phẩm, tiêu thụ sản phẩm. Các dịch vụ marketing


Marketing
Kinh tế thị trường

381 / KO-P 2012


BKV201095
BKV201096
BKV201097
BKV201098
BKV201099

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội