Marketing thương mại quốc tế PGS. TS. Nguyễn Bách Khoa, Ths. Phan Thu Hoài - H. : Giáo dục, 1999. - 671tr. ; 14,5x20,5cm

ĐTTS: Trường ĐH Thương mại

Nội dung chia 17 chương: đối tượng và phương pháp môn học; các học thuyết thương mại quốc tế và quản trị marketing toàn cầu; môi trường marketing thương mại quốc tế; cấu trúc và đo lường thị trường quốc tế; văn hóa thế giới và hành vi người mua quốc tế; nghiên cứu marketing quốc tế; đánh giá thời cơ; chiến lược; các phương pháp xâm nhập; quản lý marketing sản phẩm - định giá - phân phối - giao tiếp; thích ứng chương trình marketing hỗn hợp với các thị trường địa phương; hệ thống và công nghệ thông tin; tổ chức hoạt động; kế hoạch hóa và kiểm soát hoạt động.

658 / NGH 1999


BKV208988

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội