Giáo trình marketing căn bản GS. TS. Trần Minh Đạo (ch.b.), PGS. TS. Trương Đình Chiến, GV. Nguyễn Thị Tâm, TS. Vũ Huy Thông. - Tái bản lần thứ 2 - H. : ĐHKTQD, 2009. - 407 tr. ; 14,5x20,5cm.

ĐTTS ghi: Trường ĐH Kinh tế quốc dân

Trình bày tổng quan về marketing, chiến lược và kế hoạch marketing của công ty. Nghiên cứu hệ thống thông tin và marketing, môi trường marketing, hành vi khách hàng. Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường. Giới thiệu các công cụ marketing chủ yếu được sử dụng để thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng là: sản phẩm, giá bán, phân phối và truyền thông marketing


Marketing
Giáo trình

381 / GIA 2009


BKV209040

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội