Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Quảng Ninh : (ID 1001)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 00783nam a22001817a 4500
003 - ID của mã điều khiển
Trường điều khiển FBU
005 - Ngày giờ giao dịch gần nhất
Trường điều khiển 20141021112812.0
008 - Cấu thành dữ liệu có độ dài cố định -- Thông tin chung
Trường điều khiển có độ dài cố định 140306t2010 xxu||||| |||| 00| 0 vie d
040 ## - Nguồn biên mục
Cơ quan biên mục gốc FBU
082 ## - Chỉ số DDC (thập phân Dewey)
Chỉ số phân loại 332.1
Chỉ số ấn phẩm NG-U 2010
100 1# - Mục từ chính --- Tên riêng
Họ tên riêng Nguyễn, Thị Uyên.
245 ## - Thông tin về nhan đề
Nhan đề chính Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Quảng Ninh :
Phần còn lại của nhan đề (Nhan đề song song, phụ đề,...) Luận văn Thạc sỹ kinh tế chuyên ngành Tài chính - ngân hàng /
Thông tin trách nhiệm Nguyễn Thị Uyên ; Nghd : TS. Đinh Văn Hải.
260 ## - Thông tin về xuất bản, phát hành
Nơi xuất bản, phát hành H. :
Tên nhà xuất bản, phát hành HVTC,
Ngày tháng xuất bản, phát hành 2010.
300 ## - Mô tả vật lý
Số trang 94tr.
650 ## - Mục từ bổ trợ chủ đề -- Thuật ngữ chủ điểm
Thuật ngữ chủ điểm hoặc địa danh cấu thành mục từ nâng cao chất lượng dịch vụ
Phân mục địa lý ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Quảng Ninh
700 1# - Mục từ bổ trợ -- Tên riêng
Tên riêng Đinh, Văn Hải.
Thuật ngữ liên quan Nghd.
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Dạng tài liệu mặc định (Koha) 3_Luận án, Luận văn
ĐKCB
Tài liệu rút Tài liệu mất Tài liệu hỏng Tài liệu không cho mượn Thư viện Kho tài liệu Ngày bổ sung Nguồn bổ sung Số định danh (CallNumber) Mã Đăng ký cá biệt Thời gian giao dịch gần nhất Giá có hiệu lực từ ngày Dạng tài liệu (KOHA)
        FBU_LIC Kho LA,LV 2014-03-06 Tặng 332.1 NG-U 2010 THV200428 2014-03-06 2014-03-06 3_Luận án, Luận văn

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội