The analytical marketer : (ID 4675)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 02528cam a2200301 i 4500
001 - Mã điều khiển
Trường điều khiển 19062763
003 - ID của mã điều khiển
Trường điều khiển FBU
005 - Ngày giờ giao dịch gần nhất
Trường điều khiển 20191202105105.0
008 - Cấu thành dữ liệu có độ dài cố định -- Thông tin chung
Trường điều khiển có độ dài cố định 160405s2016 mau 000 0 eng c
010 ## - Mã số quản lý của Thư viện Quốc hội (Mỹ)
Số điều khiển của LC 2016016047
020 ## - Chỉ số ISBN
Chỉ số ISBN 9781625278456 (hardcover : alk. paper)
020 ## - Chỉ số ISBN
Chỉ số ISBN không hợp lệ hoặc bị hủy 9781625278463 (eISBN)
040 ## - Nguồn biên mục
Cơ quan biên mục gốc MH/DLC
Ngôn ngữ biên mục eng
Cơ quan sao chép MH
Các thỏa thuận cho việc mô tả rda
Cơ quan sửa đổi DLC
042 ## - Mã xác dạng
Mã xác dạng pcc
050 00 - Số định danh của thư viện quốc hội (Mỹ)
Chỉ số phân loại HF5415.13
Chỉ số ấn phẩm .S996 2016
082 00 - Chỉ số DDC (thập phân Dewey)
Chỉ số phân loại 658.8/02
Chỉ số ấn bản 23
Chỉ số ấn phẩm THE 2016
100 1# - Mục từ chính --- Tên riêng
Họ tên riêng Sweetwood, Adele,
Mục từ liên quan author.
245 14 - Thông tin về nhan đề
Nhan đề chính The analytical marketer :
Phần còn lại của nhan đề (Nhan đề song song, phụ đề,...) how to transform your marketing organization /
Thông tin trách nhiệm Adele Sweetwood.
300 ## - Mô tả vật lý
Số trang xi, 181 pages ;
Khổ 25 cm
505 0# - Ghi chú về nội dung một cách có khuôn dạng
Ghi chú về nội dung một cách có khuôn dạng Introduction: Reinventing the marketing organization in the analytical era -- The customer decision journey has changed -- Adopting an analytical mindset -- Realigning your structure -- Building talent & skills -- Leading the analytical organization -- Conclusion: What's next? Your call to action.
520 ## - Tóm tắt, v...v...
Tóm tắt, v...v... Analytics are driving big changes, not only in what marketing departments do but in how they are organized, staffed, led, and run. Leaders are grappling with issues that range from building an analytically driven marketing organization and determining the kinds of structure and talent that are needed, to leading interactions with IT, finance, and sales and creating a unified view of the customer. The Analytical Marketer provides critical insight into the changing marketing organization--digital, agile, and analytical--and the tools for reinventing it. Written by the senior global vice president of marketing for SAS, The Analytical Marketer is based on firsthand experience. Challenged to change by its company's own analytical products, the SAS marketing organization was forced to rethink itself in order to take advantage of the new capabilities that those tools offer the modern marketer. Key marketers and managers at SAS tell their stories alongside the author's candid lessons learned as she led the marketing organization's transformation. With additional examples from other leading companies, this book is a practical guide to creating a set of best practices and a new marketing culture that thrives on and adds value through data and analytics.--
650 #0 - Mục từ bổ trợ chủ đề -- Thuật ngữ chủ điểm
Thuật ngữ chủ điểm hoặc địa danh cấu thành mục từ Marketing
Phân mục chung Technological innovations.
650 #0 - Mục từ bổ trợ chủ đề -- Thuật ngữ chủ điểm
Thuật ngữ chủ điểm hoặc địa danh cấu thành mục từ Marketing
Phân mục chung Management.
650 #0 - Mục từ bổ trợ chủ đề -- Thuật ngữ chủ điểm
Thuật ngữ chủ điểm hoặc địa danh cấu thành mục từ Quantitative research.
906 ## - Yếu tố dữ liệu nội bộ F, LDF (RLIN)
a 7
b cbc
c orignew
d 1
e ecip
f 20
g y-gencatlg
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Dạng tài liệu mặc định (Koha) Sách Quỹ Châu Á
ĐKCB
Tài liệu rút Tài liệu mất Tài liệu hỏng Tài liệu không cho mượn Thư viện Kho tài liệu Ngày bổ sung Số định danh (CallNumber) Mã Đăng ký cá biệt Thời gian giao dịch gần nhất Giá có hiệu lực từ ngày Dạng tài liệu (KOHA)
        FBU_LIC Sách Quỹ Châu Á 2019-12-02 658.8/02 THE 2016 BKE201616 2019-12-02 2019-12-02 Sách Quỹ Châu Á

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội