Influence & persuasion. (ID 4830)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 01975cam a22003258i 4500
001 - Mã điều khiển
Trường điều khiển 19764061
003 - ID của mã điều khiển
Trường điều khiển FBU
005 - Ngày giờ giao dịch gần nhất
Trường điều khiển 20200702145956.0
008 - Cấu thành dữ liệu có độ dài cố định -- Thông tin chung
Trường điều khiển có độ dài cố định 170623s2017 mau 000 0 eng c
010 ## - Mã số quản lý của Thư viện Quốc hội (Mỹ)
Số điều khiển của LC 2017023235
020 ## - Chỉ số ISBN
Chỉ số ISBN 9781633693937
Qualifying information (pbk. : alk. paper)
040 ## - Nguồn biên mục
Cơ quan biên mục gốc MH/DLC
Ngôn ngữ biên mục eng
Các thỏa thuận cho việc mô tả rda
Cơ quan sao chép MH
042 ## - Mã xác dạng
Mã xác dạng pcc
050 00 - Số định danh của thư viện quốc hội (Mỹ)
Chỉ số phân loại BF637.P4
Chỉ số ấn phẩm I53 2017
082 00 - Chỉ số DDC (thập phân Dewey)
Chỉ số phân loại 303.3/42
Chỉ số ấn bản 23
Chỉ số ấn phẩm EMO 2017
245 00 - Thông tin về nhan đề
Nhan đề chính Influence & persuasion.
246 3# - Hình thức biến đổi của nhan đề
Nhan đề hợp lệ/nhan đề ngắn Influence and persuasion
263 ## - Ngày xuất bản dự kiến
Ngày xuất bản dự kiến (theo kế hoạch) 1712
300 ## - Mô tả vật lý
Số trang pages cm
490 1# - Thông tin tùng thư
Thông tin tùng thư HBR emotional intelligence series
505 0# - Ghi chú về nội dung một cách có khuôn dạng
Ghi chú về nội dung một cách có khuôn dạng Understand the four components of influence: where emotions fit in / Nick Morgan -- Harnessing the science of persuasion: back to behavioral basics / Robert Cialdini -- Three things managers should be doing every day: build trust, a team, and a network / Annie McKee -- Learning charisma: captivate and motivate / John Antonakis, Marika Fenley, and Sue Liechti -- To win people over, speak to their wants and needs: know--and empathize with--your audience / Nancy Duarte -- Storytelling that moves people: unite an idea with an emotion, an interview with Robert McKee / by Bronwyn Fryer -- The surprising persuasiveness of a sticky note: build personal connections / Kevin Hogan -- When to sell with facts and figures and when to appeal to emotions: head versus heart / Michael D. Harris.
520 ## - Tóm tắt, v...v...
Tóm tắt, v...v... Changing hearts is an important part of changing minds. With research into how appeals to human emotion can help you make your case and earn authority as a leader, this book presents both comprehensive frameworks for developing a influence and small, simple tactics that you can use to convince others every day.--
650 #0 - Mục từ bổ trợ chủ đề -- Thuật ngữ chủ điểm
Thuật ngữ chủ điểm hoặc địa danh cấu thành mục từ Influence (Psychology)
650 #0 - Mục từ bổ trợ chủ đề -- Thuật ngữ chủ điểm
Thuật ngữ chủ điểm hoặc địa danh cấu thành mục từ Persuasion (Psychology)
650 #0 - Mục từ bổ trợ chủ đề -- Thuật ngữ chủ điểm
Thuật ngữ chủ điểm hoặc địa danh cấu thành mục từ Work
Phân mục chung Psychological aspects.
830 #0 - Mục từ bổ trợ tùng thư--Nhan đề thống nhất
Nhan đề thống nhất HBR emotional intelligence series.
906 ## - Yếu tố dữ liệu nội bộ F, LDF (RLIN)
a 7
b cbc
c orignew
d 1
e ecip
f 20
g y-gencatlg
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Dạng tài liệu mặc định (Koha) Sách Quỹ Châu Á
ĐKCB
Tài liệu rút Tài liệu mất Tài liệu hỏng Tài liệu không cho mượn Thư viện Kho tài liệu Ngày bổ sung Số định danh (CallNumber) Mã Đăng ký cá biệt Thời gian giao dịch gần nhất Giá có hiệu lực từ ngày Dạng tài liệu (KOHA)
        FBU_LIC Sách Quỹ Châu Á 2020-07-02 303.3/42 EMO 2017 BKE2018713 2020-07-02 2020-07-02 Sách Quỹ Châu Á
        FBU_LIC Sách Quỹ Châu Á 2020-07-02 303.3/42 EMO 2017 BKE2018714 2020-07-02 2020-07-02 Sách Quỹ Châu Á

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội