Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Vai trò của Marketing trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh hàng nông sản Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế : Đề tài nghiên cứu hoa học / Tập thể tác giả : TS. Phạm Thị Thắng, Ths. Ngô Minh Cách, Ths. Đào Thị Minh Thanh, Ths. Tôn Thu Hiền, C.n Nguyễn Quang Tuấn, C.n Nguyễn Sơn Lam.

Tác giả: Phạm, Thị Thắng.
Đồng tác giả: Ngô, Minh Cách [Th.s] | Đào, Thị Minh Thanh [Ths.] | Tôn, Thu Hiền [Ths.] | Nguyễn, Quang Tuấn [C.n] | Nguyễn, Sơn Lam [C.n].
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchXuất bản: H.: HVTC, 2002Chủ đề: sản phẩm nông nghiệp -- thị trường nông sảnPhân loại DDC: 338.1
Vai trò của Marketing trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh hàng nông sản Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế :
Phạm, Thị Thắng.
2002
Kho đề tài,
(REV200021 -/- 338.1 P-TH 2002 -/- NCKH)

QRcode

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội