Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Đổi mới và hoàn thiện chính sách tiếp thị thương mại của các doanh nghiệp nhà nước tỉnh Hà Tĩnh : LAPTSKH Kinh tế: 5.02.05 Lê Quang Úy.

Tác giả: Lê, Quang Úy.
Đồng tác giả: Nguyễn, Cảnh Lịch [Nghd.] | Nguyễn, Bách Khoa [Nghd.].
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchXuất bản: H. : 1997Mô tả vật lý: 159tr. ; 32cm + 1 tt.Chủ đề: Doanh nghiệp | Thương mại | Tiếp thị | Hà TĩnhPhân loại DDC: 658.8 Thông tin tóm tắt: Cơ sở lý luận của chính sách tiếp thị-thương mại ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước trong nền kinh tế thị trường; Đánh giá thực trạng môi trường marketing vĩ mô và chính sách tiếp thị - thương mại trong các doanh nghiệp nhà nước ở tỉnh Hà Tĩnh.

Đại học thương mại

Cơ sở lý luận của chính sách tiếp thị-thương mại ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước trong nền kinh tế thị trường; Đánh giá thực trạng môi trường marketing vĩ mô và chính sách tiếp thị - thương mại trong các doanh nghiệp nhà nước ở tỉnh Hà Tĩnh.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
Đổi mới và hoàn thiện chính sách tiếp thị thương mại của các doanh nghiệp nhà nước tỉnh Hà Tĩnh :
Lê, Quang Úy.
1997
Kho LA,LV,
(THV200018 -/- 658.8 LE-U 1997 -/- LVLA)

QRcode

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội