Classroom assessment for teachers / Raymond H. Witte.
Tác giả: Witte, Raymond H.
Kiểu tài liệu: SáchXuất bản: New York : McGraw-Hill, 2012Mô tả vật lý: xxi, 410, [16] p. : ill. ; 24 cm.Chủ đề: Educational accountability -- United States | Teacher effectiveness -- United States | Academic achievement -- United StatesPhân loại DDC: 371.1020973Kiểu tài liệu | Thư viện lưu trữ | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn | Đăng ký cá biệt | Đặt mượn |
---|---|---|---|---|---|---|
Sách Quỹ Châu Á | Sách Quỹ Châu Á | 371.1020973 RAY 2012 (Xem kệ sách) | Sẵn sàng | BKE200806 | ||
Sách Quỹ Châu Á | Sách Quỹ Châu Á | 371.1020973 RAY 2012 (Xem kệ sách) | Sẵn sàng | BKE200807 |
Tổng số đặt mượn: 0
Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.