Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Professional services marketing : how the best firms build premier brands, thriving lead generation engines, and cultures of business development success / Mike Schultz, John Doerr, and Lee W. Frederiksen, PhD.

Tác giả: Schultz, Mike.
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchXuất bản: Hoboken : John Wiley & Sons, 2013Mô tả vật lý: xv, 352 pages ; illustrations ; 24 cm.Số ISBN: 9781118604342.Chủ đề: Branding (Marketing) | MarketingPhân loại DDC: 658.8
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Đặt mượn
Sách Quỹ Châu Á Sách Quỹ Châu Á
Sách Quỹ Châu Á
658.8 PRO 2013 (Xem kệ sách) Sẵn sàng BKE201025
Sách Quỹ Châu Á Sách Quỹ Châu Á
Sách Quỹ Châu Á
658.8 PRO 2013 (Xem kệ sách) Sẵn sàng BKE201026
Tổng số đặt mượn: 0

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
Professional services marketing :
Schultz, Mike,
2013
Sách Quỹ Châu Á,
(BKE201025 -/- 658.8 PRO 2013 -/- S Ch A) (BKE201026 -/- 658.8 PRO 2013 -/- S Ch A)

QRcode

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội