Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Tiên phong - chi nhánh Thăng Long. Luận văn tốt nghiệp chuyên ngành Ngân hàng / Nguyễn Anh Ngọc; Th.s Vũ Thị Thúy Hường

Tác giả: Nguyễn, Anh Ngọc.
Đồng tác giả: Vũ, Thị Thúy Hường [Nghd.].
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchXuất bản: H. : ĐHTCNH, 2016Mô tả vật lý: 65 tr. 29cm.Chủ đề: Tín dụng | Ngân hàng TMCP Tiên phong | Chi nhánh Thăng LongPhân loại DDC: 332.1 Thông tin tóm tắt: Lý luận chung.Thực trạng chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp tại ngân hàng Tiên phong- chi nhánh Thăng Long. Một số giải pháp chủ yếu.
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Đặt mượn
3_Luận án, Luận văn 3_Luận án, Luận văn
Kho LA,LV
332.1 NG-N 2016 (Xem kệ sách) Sẵn sàng THV201352
Tổng số đặt mượn: 0

ĐTTS ghi: Bộ GD và ĐT. Trường ĐHTCNH - HN

Thư mục tr.65

Lý luận chung.Thực trạng chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp tại ngân hàng Tiên phong- chi nhánh Thăng Long. Một số giải pháp chủ yếu.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Tiên phong - chi nhánh Thăng Long.
Nguyễn, Anh Ngọc.
2016
Kho LA,LV,
(THV201352 -/- 332.1 NG-N 2016 -/- LVLA)

QRcode

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội