Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Một số giải pháp nhằm phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt nam- Chi nhánh Đào Tấn. Luận văn tốt nghiệp chuyên ngành Ngân hàng / Nguyễn Thị Linh; Th.s Vũ Thị Thúy Hường.

Tác giả: Nguyễn, Thị Linh.
Đồng tác giả: Vũ, Thị Thúy Hường [Nghd.].
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchXuất bản: H. : ĐHTCNH, 2016Mô tả vật lý: 62 tr. 29cm.Chủ đề: Dịch vụ bán lẻ | Ngân hàng TMCP Kỹ thương | Chi nhánh Đào TấnPhân loại DDC: 332.1 Thông tin tóm tắt: Lý luận chung. Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TECHCOMBANK -Chi nhánh Đào Tấn. Một số giải pháp chủ yếu.
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Đặt mượn
3_Luận án, Luận văn 3_Luận án, Luận văn
Kho LA,LV
332.1 NG-L 2016 (Xem kệ sách) Sẵn sàng THV201368
Tổng số đặt mượn: 0

ĐTTS ghi: Bộ GD và ĐT. Trường ĐHTCNH-HN

Lý luận chung. Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TECHCOMBANK -Chi nhánh Đào Tấn. Một số giải pháp chủ yếu.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
Một số giải pháp nhằm phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt nam- Chi nhánh Đào Tấn.
Nguyễn, Thị Linh.
2016
Kho LA,LV,
(THV201368 -/- 332.1 NG-L 2016 -/- LVLA)

QRcode

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội