Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Thực trạng và giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng SACOMBANK- Chi nhánh Đông Đô- PGD Tây Hồ. Luận văn tốt nghiệp chuyên ngành Ngân hàng / Bùi Thị Phương Dung; Th.s Nguyễn Công Khương.

Tác giả: Bùi, Thị Phương Dung.
Đồng tác giả: Nguyễn, Công Khương [Nghd.].
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchXuất bản: H. : ĐHTCNH, 2016Mô tả vật lý: 57 tr. 29cm.Chủ đề: Ngân hàng bán lẻ | Ngân hàng SACOMBANK | Chi nhánh Đông Đô | Phòng giao dịch Tây HồPhân loại DDC: 332.1 Thông tin tóm tắt: Lý luận chung. Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ của ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Đông Đô- PGD Tây Hồ. Một số giải pháp chủ yếu.
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Đặt mượn
3_Luận án, Luận văn 3_Luận án, Luận văn
Kho LA,LV
332.1 BU-D 2016 (Xem kệ sách) Sẵn sàng THV201376
Tổng số đặt mượn: 0

ĐTTS ghi: Bộ GD và ĐT. Trường ĐHTCNH-HN

Thư mục tr.57

Lý luận chung. Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ của ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Đông Đô- PGD Tây Hồ. Một số giải pháp chủ yếu.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
Thực trạng và giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng SACOMBANK- Chi nhánh Đông Đô- PGD Tây Hồ.
Bùi, Thị Phương Dung.
2016
Kho LA,LV,
(THV201376 -/- 332.1 BU-D 2016 -/- LVLA)

QRcode

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội