Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Giáo trình Marketing Biên soạn: Ngô Minh Cách (chb), Đào Thị Minh Thanh,...

Đồng tác giả: Ngô, Minh Cách [Chủ biên.] | Đào, Thị Minh Thanh.
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchXuất bản: H. : Tài chính, 2010Mô tả vật lý: 335 tr. ; 24 cm.Chủ đề: Hệ thống thông tin | Khách hàng | Hành vi mua | Phân đoạn thị trườngPhân loại DDC: 381

Biểu ghi này có quá nhiều ĐKCB đính kèm (100). Xem toàn bộ thông tin ĐKCB.


ĐTTS ghi: Học viện Tài chính

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.

Click vào ảnh bìa để xem chi tiết

Giáo trình Marketing
2010
Kho Sách, Kho Giáo trình,
(BKV200438 -/- 381 GIA 2010 -/- SACH) (BKV200439 -/- 381 GIA 2010 -/- SACH) (BKV200440 -/- 381 GIA 2010 -/- SACH) (BKV200441 -/- 381 GIA 2010 -/- SACH) (BKV200442 -/- 381 GIA 2010 -/- SACH)

QRcode

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội