Giáo trình marketing căn bản GS. TS. Trần Minh Đạo (ch.b.), PGS. TS. Trương Đình Chiến, GV. Nguyễn Thị Tâm, TS. Vũ Huy Thông.
Đồng tác giả: Trần, Minh Đạo [Chủ biên.] | Trương, Đình Chiến [PGS. TS.] | Nguyễn, Minh Tâm [GV.] | Vũ, Huy Thông [GS. TS.].
Kiểu tài liệu:
Kiểu tài liệu | Thư viện lưu trữ | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn | Đăng ký cá biệt | Đặt mượn |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
FBU_LIC Kho Sách | 381 GIA 2012 (Xem kệ sách) | Sẵn sàng | BKV201121 | ||
![]() |
Kho Sách | 381 GIA 2012 (Xem kệ sách) | Sẵn sàng | BKV201122 | ||
![]() |
Kho Sách | 381 GIA 2012 (Xem kệ sách) | Sẵn sàng | BKV201123 | ||
![]() |
Kho Sách | 381 GIA 2012 (Xem kệ sách) | Sẵn sàng | BKV201124 | ||
![]() |
Kho Sách | 381 GIA 2012 (Xem kệ sách) | Sẵn sàng | BKV201125 |
ĐTTS ghi: Trường ĐH Kinh tế quốc dân
Trình bày tổng quan về marketing, chiến lược và kế hoạch marketing của công ty. Nghiên cứu hệ thống thông tin và marketing, môi trường marketing, hành vi khách hàng. Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường. Giới thiệu các công cụ marketing chủ yếu được sử dụng để thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng là: sản phẩm, giá bán, phân phối và truyền thông marketing
Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.