Making change stick.
Đồng tác giả: Harvard Business School Publishing Corporation.
Kiểu tài liệu: SáchTùng thư: HBR case studies series: Xuất bản: Boston, Mass. : Harvard Business Press, c2008Mô tả vật lý: 179 p. ; 21 cm.Số ISBN: 9781422114704 (pbk. : alk. paper); 1422114708 (pbk. : alk. paper).Chủ đề: Industrial management -- Case studiesPhân loại DDC: 658.4/06Kiểu tài liệu | Thư viện lưu trữ | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn | Đăng ký cá biệt | Đặt mượn |
---|---|---|---|---|---|---|
1_Sách | Kho Sách | 658.4/06 MAK 2008 (Xem kệ sách) | Sẵn sàng | BKE200464 |
Introduction / Julia Kirby -- The best-laid incentive plans / Steven Kerr -- Welcome aboard (but don't change a thing) / Eric Mcnulty -- Too old to learn? / Diane L. Coutu -- The cost center that paid its way / Julia Kirby -- Can this merger be saved? / Sarah Cliffe -- What's he waiting for? / Robert Galford -- About the contributors.
Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.