RTI and the adolescent reader : responsive literacy instruction in secondary schools / William G. Brozo ; foreword by Richard L. Allington.
Tác giả: Brozo, William G.
Kiểu tài liệu: SáchXuất bản: New York : Teachers College, Columbia University, 2011Mô tả vật lý: viii, 168 p. : ill. ; 26 cm.Số ISBN: 373.1.Chủ đề: Remedial teaching | Education, Secondary | School failurePhân loại DDC: 373.1Kiểu tài liệu | Thư viện lưu trữ | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn | Đăng ký cá biệt | Đặt mượn |
---|---|---|---|---|---|---|
Sách Quỹ Châu Á | Sách Quỹ Châu Á | 373.1 RTI 2011 (Xem kệ sách) | Sẵn sàng | BKE201202 |
Tổng số đặt mượn: 0
Thoát
372.1102/4 WEI 2011 Elementary classroom management : | 372.41 FLU 2012 Fluency instruction : | 372.623 S-H 2009 Using rubrics to improve student writing, grade 5 / | 373.1 RTI 2011 RTI and the adolescent reader : | 374 TEC 2017 Technology and innovation in adult learning / | 378.007 NGH 1998 Nghiên cứu khoa học tài chính - kế toán | 378.1/98 ROB 2011 P.O.W.E.R. learning : |
Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.