Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

The rise of the platform marketer : performance marketing with Google, Facebook, and Twitter, plus the latest high-growth digital advertising platforms / Craig Dempster and John Lee.

Tác giả: Dempster, Craig.
Đồng tác giả: Lee, John, 1974-.
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchMô tả vật lý: xii, 228 pages : illustrations ; 23 cm.Số ISBN: 9781119059721 (cloth).Chủ đề: Internet marketing | Internet advertising | Relationship marketing | Social media -- Marketing | Customer relationsAdditional physical formats: Online version:: Rise of the platform marketerPhân loại DDC: 658.8 THE 2015
Nội dung:
The age of the customer -- The ad tech ecosystem -- Introducing the platform marketer -- Identity management.
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Đặt mượn
Sách Quỹ Châu Á Sách Quỹ Châu Á
Sách Quỹ Châu Á
658.8 THE 2015 (Xem kệ sách) Sẵn sàng BKE201551
Sách Quỹ Châu Á Sách Quỹ Châu Á
Sách Quỹ Châu Á
658.8 THE 2015 (Xem kệ sách) Sẵn sàng BKE201552
Tổng số đặt mượn: 0

Includes index.

The age of the customer -- The ad tech ecosystem -- Introducing the platform marketer -- Identity management.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
The rise of the platform marketer :
Dempster, Craig.
Sách Quỹ Châu Á,
( BKE201552 -/- 658.8 THE 2015 -/- S Ch A) (BKE201551 -/- 658.8 THE 2015 -/- S Ch A)

QRcode

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội