Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Ngoại thương Lào / Max Bounyasen, Nghd. : Nguyễn, Đình Hợi.
Tác giả: Max, Bounyasen.
Đồng tác giả: Nguyễn, Đình Hợi [Nghd.].
Kiểu tài liệu:
Kiểu tài liệu | Thư viện lưu trữ | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn | Đăng ký cá biệt | Đặt mượn |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
Kho LA,LV | 332.1 MA-B 2011 (Xem kệ sách) | Sẵn sàng | THV200051 |
Tổng số đặt mượn: 0
Thoát
Đưa ra 3 nhóm giải pháp để phát triển dịch vụ tại Ngân hàng Ngoại thương Lào là nhóm giải pháp chung; Nhóm giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hiện có và Nhóm giải pháp phát triển dịch vụ mới.
Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.