Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Hoạch định chiến lược Marketing cho công ty Truyền Hình cáp Việt Nam VTV CAB- đến năm 2013 Luận văn cuối khóa chuyên ngành Quản trị Kinh doanh-Khóa 5 Bùi Quang Nam; Nghd: TS. Nguyễn Thông Thái

Tác giả: Bùi, Quang Nam.
Đồng tác giả: Nguyễn, Thông Thái [Nghd: TS.].
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchXuất bản: FBU QTKD 2020Mô tả vật lý: 48 tr.Phân loại DDC: 658
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Đặt mượn
3_Luận án, Luận văn 3_Luận án, Luận văn FBU_LIC
Kho LA,LV
658 B-N 2020 (Xem kệ sách) Sẵn sàng THV201935
Tổng số đặt mượn: 0

ĐTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. ĐH Tài chính-Ngân hàng

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
Hoạch định chiến lược Marketing cho công ty Truyền Hình cáp Việt Nam VTV CAB- đến năm 2013
Bùi, Quang Nam
2020
Kho LA,LV,
(THV201935 -/- 658 B-N 2020 -/- LVLA)

QRcode

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội