Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Hoàn thiện chiến lược dịch vụ khách hàng của Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Cầu Giấy. Luận văn Thạc sĩ kinh tế chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng / Nguyễn, Trường Giang: TS. Phạm Phan Dũng

Tác giả: Nguyễn, Trường Giang.
Đồng tác giả: Phạm, Phan Dũng [Nghd: TS.].
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchXuất bản: TCNH TCNHHN 2018Mô tả vật lý: 82tr.Phân loại DDC: 658.15

ĐTTS ghi: Bộ GD & ĐT. Trường ĐH Tài chính-Ngân hàng Hà Nội.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
Hoàn thiện chiến lược dịch vụ khách hàng của Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Cầu Giấy.
Nguyễn, Trường Giang
2018
Kho LA,LV,
(THV202016 -/- 658.15 N-G 2018 -/- LVLA)

QRcode

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội