Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng thương mại cổ phần quốc tế Việt Nam chi nhánh Lý Thường Kiệt, phòng giao dịch Tây Hồ. Luận văn cuối khóa chuyên ngành Quản trị Kinh doanh-Khóa 06 / Bùi Thị Kim Tuyến; ThS. Lê Thị Minh Tú
Tác giả: Bùi, Thị Kim Tuyến.
Đồng tác giả: Lê, Thị Minh Tú [Nghd.].
Kiểu tài liệu:
Kiểu tài liệu | Thư viện lưu trữ | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn | Đăng ký cá biệt | Đặt mượn |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
FBU_LIC Kho LA,LV | 658 B-T 2021 (Xem kệ sách) | Sẵn sàng | THV202067 |
Tổng số đặt mượn: 0
ĐTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo - Trường ĐH Tài chính-Ngân hàng Hà Nội.
Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.