Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần vật tự thiết bị dầu khí Việt Nam Luận văn cuối khóa chuyên ngành Quản trị Kinh doanh-Khóa 06 / Hoàng Thị Lan Anh; Nghd: ThS. Ngô Đức Giang

Tác giả: Hoàng, Thị Lan Anh.
Đồng tác giả: Ngô, Đức Giang [Nghd.].
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchXuất bản: FBU. : QTKD, 2021Mô tả vật lý: 68 tr.Phân loại DDC: 658
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Đặt mượn
3_Luận án, Luận văn 3_Luận án, Luận văn FBU_LIC
Kho LA,LV
658 H-A 2021 (Xem kệ sách) Sẵn sàng THV202073
Tổng số đặt mượn: 0

ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo - Trường ĐH Tài chính-Ngân hàng Hà Nội.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần vật tự thiết bị dầu khí Việt Nam
Hoàng, Thị Lan Anh
2021
Kho LA,LV,
(THV202073 -/- 658 H-A 2021 -/- LVLA)

QRcode

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội