Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Giáo trình Marketing thương mại Business marketing - management and technology Chủ biên: GS.TS. Nguyễn Bách Khoa, TS. Cao Tuấn Khanh

Đồng tác giả: Nguyễn Bách Khoa [Chủ biên: GS.TS. ] | Cao Tuấn Khanh [Chủ biên: TS. ].
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchXuất bản: H. : Thống kê, 2011Ấn bản: Tái bản lần thứ 5, có sửa chữa, bổ sung.Mô tả vật lý: 514tr. ; 16x24cm.Phân loại DDC: 657
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Đặt mượn
1_Sách 1_Sách FBU_LIC
Kho Sách
657 GIA 2011 (Xem kệ sách) Sẵn sàng BKV209240
1_Sách 1_Sách FBU_LIC
Kho Sách
657 GIA 2011 (Xem kệ sách) Sẵn sàng BKV209241
Tổng số đặt mượn: 0

ĐTTS ghi: Trường ĐH Thương mại

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
Giáo trình Marketing thương mại
2011
Kho Sách,
(BKV209240 -/- 657 GIA 2011 -/- SACH) (BKV209241 -/- 657 GIA 2011 -/- SACH)

QRcode

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội