Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á - Chi nhánh Hà Đông Lê Trúc Linh, Nghd: ThS. Nguyễn Thị Lạng

Đồng tác giả: Lê Trúc Linh | Nguyễn Thị Lạng [Nghd: ThS. ].
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchXuất bản: FBU. : QTKD, 2024Mô tả vật lý: 69tr.Phân loại DDC: 657
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Đặt mượn
3_Luận án, Luận văn 3_Luận án, Luận văn FBU_LIC
Kho LA,LV
657 L-L 2024 (Xem kệ sách) Sẵn sàng THV202276
Tổng số đặt mượn: 0

ĐTTS ghi: Trường ĐH Tài chính - Ngân hàng Hà Nội

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á - Chi nhánh Hà Đông
2024
Kho LA,LV,
(THV202276 -/- 657 L-L 2024 -/- LVLA)

QRcode

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội