Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường cho Công ty TNHH Máy công trình Việt Kom Luận văn cuối khóa chuyên ngành Quản trị kinh doanh Trần Thị Hà, Nghd: PGS.TS. Hoàng Văn Hải

Tác giả: Trần, Thị Hà.
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchXuất bản: FBU. : QTKD, 2024Phân loại DDC: 657
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Đặt mượn
3_Luận án, Luận văn 3_Luận án, Luận văn FBU_LIC
Kho LA,LV
657 T-H 2024 (Xem kệ sách) Sẵn sàng THV202304
Tổng số đặt mượn: 0

ĐTTS ghi: Trường ĐH Tài chính - Ngân hàng Hà Nội, Viện Quản trị kinh doanh

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
Giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường cho Công ty TNHH Máy công trình Việt Kom
Trần, Thị Hà
2024
Kho LA,LV,
(THV202304 -/- 657 T-H 2024 -/- LVLA)

QRcode

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội