000 01225nam a22002417a 4500
003 FBU
005 20161226104806.0
008 161226b2012 xxu||||| |||| 00| 0 vie d
040 _aFBU
041 _avie
082 _214
_a381
_bKO-P 2012
100 1 _aKotler, Philip.
245 1 _aMarketing căn bản
_bMarketing Essentials
_cPhilip Kotler; Lược dịch: TS. Phan Thăng, TS. Vũ Thị Phượng, Giang Văn Chiến.
260 _aH. :
_bLĐXH,
_c2012.
300 _a583 tr. ;
_c24 cm.
520 _aNhững khái niệm cơ bản về Marketing, quản trị marketing. Hệ thống nghiên cứu và thông tin marketing. Khái niệm về môi trường marketing, vấn đề thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Thị trường các doanh nghiệp và hành vi của người mua nhân doanh doanh nghiệp. Phân khúc thị trường, những vấn đề về hàng hoá, sản phẩm, tiêu thụ sản phẩm. Các dịch vụ marketing
650 _aMarketing
650 _aKinh tế thị trường
700 1 _aPhan, Thăng.
_eLược dịch.
700 1 _aVũ, Thị Phượng.
_eLược dịch.
700 1 _aGiang, Văn Chiến.
942 _2ddc
_cBK
999 _c3934
_d3934