000 00853nam a22001817a 4500
999 _c5130
_d5127
003 FBU
005 20211224092729.0
008 211207b ||||| |||| 00| 0 eng d
040 _aFBU
_bvie
082 _214
_a658
_bB-T 2021
100 _aBùi, Thị Kim Tuyến
245 _aGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng thương mại cổ phần quốc tế Việt Nam chi nhánh Lý Thường Kiệt, phòng giao dịch Tây Hồ.
_bLuận văn cuối khóa chuyên ngành Quản trị Kinh doanh-Khóa 06 /
_cBùi Thị Kim Tuyến; ThS. Lê Thị Minh Tú
260 _aFBU. :
_bQTKD,
_c2021.
300 _a 70 tr.
500 _aĐTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo - Trường ĐH Tài chính-Ngân hàng Hà Nội.
700 _aLê, Thị Minh Tú
_eNghd.
942 _2lcc
_cTH