000 01075nam a22001937a 4500
999 _c5182
_d5179
003 FBU
005 20230630135826.0
008 230630b ||||| |||| 00| 0 eng d
040 _aFBU
_bvie
082 _214
_a658.8
_bGIA 2014
245 _aMarketing dược
_bSách chuyên khảo
_cPGS. TS Vũ Trí Dũng, Ths. Phan Mỹ Linh
260 _aH. :
_bĐHKTQD,
_c2014.
300 _a414tr. ;
_c14,5x20,5cm
500 _aĐTTS: Trường ĐH Kinh tế quốc dân.
520 _aNội dung chia 9 chương: Những nguyên lý chung về marketing dược phẩm; bệnh nhân - khách hàng; môi trường marketing dược; nghiên cứu thị trường và phân tích môi trường marketing; các nguyên tắc nghiên cứu và phát triển sản phẩm; khả năng phản ứng của ngành dược phẩm với môi trường bên ngoài; chiến lược giá sản phẩm; kênh phân phối dược phẩm; truyền thông và xúc tiến bán trong marketing dược.
700 _aPGS. TS Vũ Trí Dũng
700 _aThs. Phan Mỹ Linh
942 _2ddc
_cBK