000 01362nam a22002657a 4500
999 _c5233
_d5230
003 FBU
005 20230814094035.0
008 161228b2012 xxu||||| |||| 00| 0 vie d
040 _aFBU
041 _avie
082 _214
_a381
_bGIA 2009
245 1 _aGiáo trình marketing căn bản
_cGS. TS. Trần Minh Đạo (ch.b.), PGS. TS. Trương Đình Chiến, GV. Nguyễn Thị Tâm, TS. Vũ Huy Thông.
250 _aTái bản lần thứ 2
260 _aH. :
_bĐHKTQD,
_c2009.
300 _a407 tr. ;
_c14,5x20,5cm.
500 _aĐTTS ghi: Trường ĐH Kinh tế quốc dân
520 _a Trình bày tổng quan về marketing, chiến lược và kế hoạch marketing của công ty. Nghiên cứu hệ thống thông tin và marketing, môi trường marketing, hành vi khách hàng. Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường. Giới thiệu các công cụ marketing chủ yếu được sử dụng để thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng là: sản phẩm, giá bán, phân phối và truyền thông marketing
650 _aMarketing
650 _aGiáo trình
700 1 _aTrần, Minh Đạo.
_eChủ biên.
700 1 _aTrương, Đình Chiến.
_ePGS. TS.
700 1 _aNguyễn, Minh Tâm.
_eGV.
700 1 _aVũ, Huy Thông.
_eGS. TS.
942 _2ddc
_cBK