Nguyễn, Viết Tài.
Những giải pháp đồng bộ nhằm đổi mới chiến lược công nghệ tiếp thị kinh doanh ở các công ty thương mại quốc doanh đô thị lớn nước ta LAPTSKH Kinh tế: 5.02.05 Nguyễn Viết Tài. - H. : 1996. - 152tr. ; 32cm + 1 tt
Đại học Thương mại
Cơ sở lý luận của chiến lược công nghệ tiếp thị kinh doanh ở công ty thương mại nước ta. Thực trạng chiến lược công nghệ tiếp thị. Đổi mới và hoàn thiện chiến lược công nghệ tiếp thị bán lẻ ở các công ty thương mại quốc doanh ở các đô thị lớn nước ta.
Công ty Kinh doanh Tiếp thị Thương mại
658.8 / NG-T 1996
THV200029
Những giải pháp đồng bộ nhằm đổi mới chiến lược công nghệ tiếp thị kinh doanh ở các công ty thương mại quốc doanh đô thị lớn nước ta LAPTSKH Kinh tế: 5.02.05 Nguyễn Viết Tài. - H. : 1996. - 152tr. ; 32cm + 1 tt
Đại học Thương mại
Cơ sở lý luận của chiến lược công nghệ tiếp thị kinh doanh ở công ty thương mại nước ta. Thực trạng chiến lược công nghệ tiếp thị. Đổi mới và hoàn thiện chiến lược công nghệ tiếp thị bán lẻ ở các công ty thương mại quốc doanh ở các đô thị lớn nước ta.
Công ty Kinh doanh Tiếp thị Thương mại
658.8 / NG-T 1996
THV200029