Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Những giải pháp đồng bộ nhằm đổi mới chiến lược công nghệ tiếp thị kinh doanh ở các công ty thương mại quốc doanh đô thị lớn nước ta LAPTSKH Kinh tế: 5.02.05 Nguyễn Viết Tài.

Tác giả: Nguyễn, Viết Tài.
Đồng tác giả: Nguyễn, Bách Khoa [Nghd.] | Ngô, Trí Long [Nghd.].
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchXuất bản: H. : 1996Mô tả vật lý: 152tr. ; 32cm + 1 tt.Chủ đề: Công ty | Kinh doanh | Tiếp thị | Thương mạiPhân loại DDC: 658.8 Thông tin tóm tắt: Cơ sở lý luận của chiến lược công nghệ tiếp thị kinh doanh ở công ty thương mại nước ta. Thực trạng chiến lược công nghệ tiếp thị. Đổi mới và hoàn thiện chiến lược công nghệ tiếp thị bán lẻ ở các công ty thương mại quốc doanh ở các đô thị lớn nước ta.
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Đặt mượn
3_Luận án, Luận văn 3_Luận án, Luận văn
Kho LA,LV
658.8 NG-T 1996 (Xem kệ sách) Sẵn sàng THV200029
Tổng số đặt mượn: 0

Đại học Thương mại

Cơ sở lý luận của chiến lược công nghệ tiếp thị kinh doanh ở công ty thương mại nước ta. Thực trạng chiến lược công nghệ tiếp thị. Đổi mới và hoàn thiện chiến lược công nghệ tiếp thị bán lẻ ở các công ty thương mại quốc doanh ở các đô thị lớn nước ta.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
Những giải pháp đồng bộ nhằm đổi mới chiến lược công nghệ tiếp thị kinh doanh ở các công ty thương mại quốc doanh đô thị lớn nước ta
Nguyễn, Viết Tài.
1996
Kho LA,LV,
(THV200029 -/- 658.8 NG-T 1996 -/- LVLA)

QRcode

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội