Hoàng, Thị Minh Thu.
Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Việt - Chi nhánh Hà Nội : Luận văn thạc sĩ Kinh tế chuyên ngành Tài chính Ngân hàng / Hoàng Thị Minh Thu ; Nghd. Vũ Thị Lợi. - H. : HVNH, 2011. - 101 tr.
Hệ thống hóa kiến thức cơ bản về RCM và quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích thực trạng quan hệ khách hàng; Đề xuất giải pháp và kiến nghị.
Quản trị quan hệ khách hàng--Ngân hàng Nam Việt
332.1 / HO-T 2011
THV200089
Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Việt - Chi nhánh Hà Nội : Luận văn thạc sĩ Kinh tế chuyên ngành Tài chính Ngân hàng / Hoàng Thị Minh Thu ; Nghd. Vũ Thị Lợi. - H. : HVNH, 2011. - 101 tr.
Hệ thống hóa kiến thức cơ bản về RCM và quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích thực trạng quan hệ khách hàng; Đề xuất giải pháp và kiến nghị.
Quản trị quan hệ khách hàng--Ngân hàng Nam Việt
332.1 / HO-T 2011
THV200089