Marketing dược Sách chuyên khảo PGS. TS Vũ Trí Dũng, Ths. Phan Mỹ Linh - H. : ĐHKTQD, 2014. - 414tr. ; 14,5x20,5cm

ĐTTS: Trường ĐH Kinh tế quốc dân.

Nội dung chia 9 chương: Những nguyên lý chung về marketing dược phẩm; bệnh nhân - khách hàng; môi trường marketing dược; nghiên cứu thị trường và phân tích môi trường marketing; các nguyên tắc nghiên cứu và phát triển sản phẩm; khả năng phản ứng của ngành dược phẩm với môi trường bên ngoài; chiến lược giá sản phẩm; kênh phân phối dược phẩm; truyền thông và xúc tiến bán trong marketing dược.

658.8 / GIA 2014


BKV208990

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội