Marketing dược Sách chuyên khảo PGS. TS Vũ Trí Dũng, Ths. Phan Mỹ Linh
Đồng tác giả: PGS. TS Vũ Trí Dũng | Ths. Phan Mỹ Linh.
Kiểu tài liệu:
Kiểu tài liệu | Thư viện lưu trữ | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn | Đăng ký cá biệt | Đặt mượn |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
FBU_LIC Kho Sách | 658.8 GIA 2014 (Xem kệ sách) | Sẵn sàng | BKV208990 |
ĐTTS: Trường ĐH Kinh tế quốc dân.
Nội dung chia 9 chương: Những nguyên lý chung về marketing dược phẩm; bệnh nhân - khách hàng; môi trường marketing dược; nghiên cứu thị trường và phân tích môi trường marketing; các nguyên tắc nghiên cứu và phát triển sản phẩm; khả năng phản ứng của ngành dược phẩm với môi trường bên ngoài; chiến lược giá sản phẩm; kênh phân phối dược phẩm; truyền thông và xúc tiến bán trong marketing dược.
Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.