Reinforcements : (ID 4911)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 01868cam a2200301 i 4500
001 - Mã điều khiển
Trường điều khiển 20250919
003 - ID của mã điều khiển
Trường điều khiển FBU
005 - Ngày giờ giao dịch gần nhất
Trường điều khiển 20200727135701.0
008 - Cấu thành dữ liệu có độ dài cố định -- Thông tin chung
Trường điều khiển có độ dài cố định 180102s2018 mau b 001 0 eng c
010 ## - Mã số quản lý của Thư viện Quốc hội (Mỹ)
Số điều khiển của LC 2017054355
020 ## - Chỉ số ISBN
Chỉ số ISBN 9781633692350
Qualifying information (hardcover ;
-- alk. paper)
040 ## - Nguồn biên mục
Cơ quan biên mục gốc MH/DLC
Ngôn ngữ biên mục eng
Cơ quan sao chép MH
Các thỏa thuận cho việc mô tả rda
Cơ quan sửa đổi DLC
042 ## - Mã xác dạng
Mã xác dạng pcc
050 00 - Số định danh của thư viện quốc hội (Mỹ)
Chỉ số phân loại HM1141
Chỉ số ấn phẩm .H35 2018
082 00 - Chỉ số DDC (thập phân Dewey)
Chỉ số phân loại 153.8/52 H-G 2018
Chỉ số ấn bản 23
100 1# - Mục từ chính --- Tên riêng
Họ tên riêng Halvorson, Heidi Grant-,
Ngày tháng (năm sinh, mất) gắn với tên riêng 1973-
Mục từ liên quan author.
245 10 - Thông tin về nhan đề
Nhan đề chính Reinforcements :
Phần còn lại của nhan đề (Nhan đề song song, phụ đề,...) how to get people to help you /
Thông tin trách nhiệm Heidi Grant.
300 ## - Mô tả vật lý
Số trang 200 pages ;
Khổ 22 cm
504 ## - Ghi chú thư mục học, v...v.
Ghi chú về thư mục v...v... Includes bibliographical references (pages 179-187) and index.
520 ## - Tóm tắt, v...v...
Tóm tắt, v...v... We all need help--especially in today's uber-collaborative workplaces. Here's the good news: humans are naturally wired to want to help each other. Now here's the bad: asking for help makes most of us wildly uncomfortable. As a result, we do a poor job of calling in the reinforcements we need, leaving confused or even offended colleagues in our wake. This pragmatic book explains the research on what psychologists call social intelligence. To elicit helpful behavior from their colleagues, you need to do two things: 1) Remove the obstacles that stand in the way of them helping you; 2) Trigger one or more of the motivations that make people want to help. Whether you're a first-time manager or a seasoned leader, getting people to do things for you is what management is. This book will help you do so, and do it in a way that leaves your helpers feeling good about pitching in.--
650 #0 - Mục từ bổ trợ chủ đề -- Thuật ngữ chủ điểm
Thuật ngữ chủ điểm hoặc địa danh cấu thành mục từ Help-seeking behavior.
650 #0 - Mục từ bổ trợ chủ đề -- Thuật ngữ chủ điểm
Thuật ngữ chủ điểm hoặc địa danh cấu thành mục từ Persuasion (Psychology)
650 #0 - Mục từ bổ trợ chủ đề -- Thuật ngữ chủ điểm
Thuật ngữ chủ điểm hoặc địa danh cấu thành mục từ Interpersonal communication.
650 #0 - Mục từ bổ trợ chủ đề -- Thuật ngữ chủ điểm
Thuật ngữ chủ điểm hoặc địa danh cấu thành mục từ Management
Phân mục chung Psychological aspects.
906 ## - Yếu tố dữ liệu nội bộ F, LDF (RLIN)
a 7
b cbc
c orignew
d 1
e ecip
f 20
g y-gencatlg
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Dạng tài liệu mặc định (Koha) Sách Quỹ Châu Á
ĐKCB
Tài liệu rút Tài liệu mất Tài liệu hỏng Tài liệu không cho mượn Thư viện Kho tài liệu Ngày bổ sung Số định danh (CallNumber) Mã Đăng ký cá biệt Thời gian giao dịch gần nhất Giá có hiệu lực từ ngày Dạng tài liệu (KOHA)
        FBU_LIC Sách Quỹ Châu Á 2020-07-27 153.8/52 H-G 2018 BKE202016 2020-07-27 2020-07-27 Sách Quỹ Châu Á

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội