Một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH Tư Vấn Việt Hà (ID 5140)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 00769nam a22001817a 4500
003 - ID của mã điều khiển
Trường điều khiển FBU
005 - Ngày giờ giao dịch gần nhất
Trường điều khiển 20211208094910.0
008 - Cấu thành dữ liệu có độ dài cố định -- Thông tin chung
Trường điều khiển có độ dài cố định 211208b ||||| |||| 00| 0 eng d
040 ## - Nguồn biên mục
Cơ quan biên mục gốc FBU
Ngôn ngữ biên mục vie
082 ## - Chỉ số DDC (thập phân Dewey)
Chỉ số ấn bản 14
Chỉ số phân loại 658
Chỉ số ấn phẩm N-H 2021
100 ## - Mục từ chính --- Tên riêng
Họ tên riêng Nguyễn, Thị Huế
245 ## - Thông tin về nhan đề
Nhan đề chính Một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH Tư Vấn Việt Hà
Phần còn lại của nhan đề (Nhan đề song song, phụ đề,...) Luận văn cuối khóa chuyên ngành Kinh doanh Thương mại - Khóa 06 /
Thông tin trách nhiệm Nguyễn Thị Huế; Nghd: TS. Nguyễn Thông Thái
260 ## - Thông tin về xuất bản, phát hành
Nơi xuất bản, phát hành FBU. :
Tên nhà xuất bản, phát hành QTKD,
Ngày tháng xuất bản, phát hành 2021.
300 ## - Mô tả vật lý
Số trang 92 tr.
500 ## - Ghi chú chung
Ghi chú chung ĐTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo - Trường ĐH Tài chính-Ngân hàng Hà Nội.
700 ## - Mục từ bổ trợ -- Tên riêng
Tên riêng Nguyễn, Thông Thái
Thuật ngữ liên quan Nghd.
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Dạng tài liệu mặc định (Koha) 3_Luận án, Luận văn
ĐKCB
Tài liệu rút Tài liệu mất Nguồn phân loại Tài liệu hỏng Tài liệu không cho mượn Thư viện Địa chỉ tài liệu Kho tài liệu Ngày bổ sung Số định danh (CallNumber) Mã Đăng ký cá biệt Thời gian giao dịch gần nhất Giá có hiệu lực từ ngày Dạng tài liệu (KOHA)
          FBU_LIC FBU_LIC Kho LA,LV 2021-12-08 658 N-H 2021 THV202077 2021-12-08 2021-12-08 3_Luận án, Luận văn

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội