Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH Tư Vấn Việt Hà Luận văn cuối khóa chuyên ngành Kinh doanh Thương mại - Khóa 06 / Nguyễn Thị Huế; Nghd: TS. Nguyễn Thông Thái

Tác giả: Nguyễn, Thị Huế.
Đồng tác giả: Nguyễn, Thông Thái [Nghd.].
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchXuất bản: FBU. : QTKD, 2021Mô tả vật lý: 92 tr.Phân loại DDC: 658
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Đặt mượn
3_Luận án, Luận văn 3_Luận án, Luận văn FBU_LIC
Kho LA,LV
658 N-H 2021 (Xem kệ sách) Sẵn sàng THV202077
Tổng số đặt mượn: 0

ĐTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo - Trường ĐH Tài chính-Ngân hàng Hà Nội.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
Một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH Tư Vấn Việt Hà
Nguyễn, Thị Huế
2021
Kho LA,LV,
(THV202077 -/- 658 N-H 2021 -/- LVLA)

QRcode

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội