Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Một số giải pháp đề xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Minh Cường Luận văn cuối khóa chuyên ngành Quản trị kinh doanh Nguyễn Quang Tuấn; ThS. Hoàng Quốc Uy.

Tác giả: Nguyễn, Quang Tuấn.
Đồng tác giả: Hoàng, Quốc Uy [Nghd.].
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchXuất bản: H. : TCNH, 2016Mô tả vật lý: 68 tr.Chủ đề: Giải pháp | Thực trạng | Khách sạn Minh CườngPhân loại DDC: 658 Thông tin tóm tắt: Một số vấn đề lý luận cơ bản về đề tại. Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Minh Cường và một số giải pháp .
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Đặt mượn
3_Luận án, Luận văn 3_Luận án, Luận văn
Kho LA,LV
658 NG-T 2016 (Xem kệ sách) Sẵn sàng THV201263
Tổng số đặt mượn: 0

Trường ĐH Tài chính - Ngân hàng HN.

Một số vấn đề lý luận cơ bản về đề tại. Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Minh Cường và một số giải pháp .

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
Một số giải pháp đề xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Minh Cường
Nguyễn, Quang Tuấn.
2016
Kho LA,LV,
(THV201263 -/- 658 NG-T 2016 -/- LVLA)

QRcode

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội