Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Uncommon service : how to win by putting customers at the core of your business / Frances Frei, Anne Morriss.

Tác giả: Frei, Frances.
Đồng tác giả: Morriss, Anne.
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchXuất bản: Boston, Mass. : Harvard Business Review Press, c2012Mô tả vật lý: x, 247 p. : ill.; 24 cm.Số ISBN: 9781422133316 (alk. paper).Chủ đề: Customer relations | Customer services | Service industries -- ManagementPhân loại DDC: 658.8/12
Nội dung:
Truth #1: you can't be good at everything -- Truth #2: someone has to pay for it -- Truth #3: it's not your employees' fault -- Truth #4: you must manage your customers -- Now multiply it all by culture -- Getting bigger.
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Đặt mượn
Sách Quỹ Châu Á Sách Quỹ Châu Á
Sách Quỹ Châu Á
658.8/12 UNC 2012 (Xem kệ sách) Sẵn sàng BKE201814
Tổng số đặt mượn: 0

Truth #1: you can't be good at everything -- Truth #2: someone has to pay for it -- Truth #3: it's not your employees' fault -- Truth #4: you must manage your customers -- Now multiply it all by culture -- Getting bigger.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
Uncommon service :
Frei, Frances.
2012
Sách Quỹ Châu Á,
( BKE201814 -/- 658.8/12 UNC 2012 -/- S Ch A)

QRcode

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội