Marketing thương mại quốc tế PGS. TS. Nguyễn Bách Khoa, Ths. Phan Thu Hoài
Đồng tác giả: CNKT. Vũ Thành Tự Anh, Nguyễn Hoàng Long, Lê Hữu Châu, Cao Tuấn Khanh, Nguyễn Văn Luyên, Phùng Thị Thủy; Ths. Lục Thị Thu Hường, Nguyễn Thông Thái, Nguyễn Văn Minh, An Thanh Nhàn, Nguyễn Tiến Dũng, Phạm Thúy Hồng; TS. Nguyễn Anh Tài, Trần Thanh Toàn; CNTL Nguyễn Thị Thanh Nhàn.
Kiểu tài liệu: SáchXuất bản: H. : Giáo dục, 1999Mô tả vật lý: 671tr. ; 14,5x20,5cm.Phân loại DDC: 658 Thông tin tóm tắt: Nội dung chia 17 chương: đối tượng và phương pháp môn học; các học thuyết thương mại quốc tế và quản trị marketing toàn cầu; môi trường marketing thương mại quốc tế; cấu trúc và đo lường thị trường quốc tế; văn hóa thế giới và hành vi người mua quốc tế; nghiên cứu marketing quốc tế; đánh giá thời cơ; chiến lược; các phương pháp xâm nhập; quản lý marketing sản phẩm - định giá - phân phối - giao tiếp; thích ứng chương trình marketing hỗn hợp với các thị trường địa phương; hệ thống và công nghệ thông tin; tổ chức hoạt động; kế hoạch hóa và kiểm soát hoạt động.Kiểu tài liệu | Thư viện lưu trữ | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn | Đăng ký cá biệt | Đặt mượn |
---|---|---|---|---|---|---|
1_Sách | FBU_LIC Kho Sách | 658 NGH 1999 (Xem kệ sách) | Sẵn sàng | BKV208988 |
Thoát
ĐTTS: Trường ĐH Thương mại
Nội dung chia 17 chương: đối tượng và phương pháp môn học; các học thuyết thương mại quốc tế và quản trị marketing toàn cầu; môi trường marketing thương mại quốc tế; cấu trúc và đo lường thị trường quốc tế; văn hóa thế giới và hành vi người mua quốc tế; nghiên cứu marketing quốc tế; đánh giá thời cơ; chiến lược; các phương pháp xâm nhập; quản lý marketing sản phẩm - định giá - phân phối - giao tiếp; thích ứng chương trình marketing hỗn hợp với các thị trường địa phương; hệ thống và công nghệ thông tin; tổ chức hoạt động; kế hoạch hóa và kiểm soát hoạt động.
Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.