Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Essentials of marketing : a marketing strategy planning approach / William D. Perreault, Jr., Joseph P. Cannon, E. Jerome McCarthy.

Tác giả: Perreault, William D.
Đồng tác giả: Cannon, Joseph P., Ph. D | McCarthy, E. Jerome (Edmund Jerome).
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchXuất bản: New York : McGraw-Hill/Irwin, c2010Ấn bản: 12th ed.Mô tả vật lý: xxxix, 691 p. : ill. (some col.) ; 28 cm.Số ISBN: 9780073404813 (alk. paper); 0073404810 (alk. paper).Chủ đề: MarketingPhân loại DDC: 658.8
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Đặt mượn
1_Sách 1_Sách
Kho Sách
658.8 PER 2010 (Xem kệ sách) Sẵn sàng BKE200578
Tổng số đặt mượn: 0

Includes bibliographical references and indexes.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
Essentials of marketing :
Perreault, William D.
2010
Kho Sách,
(BKE200578 -/- 658.8 PER 2010 -/- SACH)

QRcode

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội