Một số giải pháp đề xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Minh Cường Luận văn cuối khóa chuyên ngành Quản trị kinh doanh Nguyễn Quang Tuấn; ThS. Hoàng Quốc Uy.
Tác giả: Nguyễn, Quang Tuấn.
Đồng tác giả: Hoàng, Quốc Uy [Nghd.].
Kiểu tài liệu:
Kiểu tài liệu | Thư viện lưu trữ | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn | Đăng ký cá biệt | Đặt mượn |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
Kho LA,LV | 658 NG-T 2016 (Xem kệ sách) | Sẵn sàng | THV201263 |
Thoát
Trường ĐH Tài chính - Ngân hàng HN.
Một số vấn đề lý luận cơ bản về đề tại. Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Minh Cường và một số giải pháp .
Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.