Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Việt - Chi nhánh Hà Nội : Luận văn thạc sĩ Kinh tế chuyên ngành Tài chính Ngân hàng / Hoàng Thị Minh Thu ; Nghd. Vũ Thị Lợi.

Tác giả: Hoàng, Thị Minh Thu.
Đồng tác giả: Vũ, Thị Lợi [Nghd.].
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchXuất bản: H. : HVNH, 2011Mô tả vật lý: 101 tr.Chủ đề: Quản trị quan hệ khách hàng -- Ngân hàng Nam ViệtPhân loại DDC: 332.1 Thông tin tóm tắt: Hệ thống hóa kiến thức cơ bản về RCM và quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích thực trạng quan hệ khách hàng; Đề xuất giải pháp và kiến nghị.

Hệ thống hóa kiến thức cơ bản về RCM và quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích thực trạng quan hệ khách hàng; Đề xuất giải pháp và kiến nghị.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Việt - Chi nhánh Hà Nội :
Hoàng, Thị Minh Thu.
2011
Kho LA,LV,
(THV200089 -/- 332.1 HO-T 2011 -/- LVLA)

QRcode

Copyright © 2021 Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội